http://taigame-hot.blogspot.com/2013/12/iwin-game-inh-cao-anh-bai-online-tren.html
Home » » Tải Game bá khí giang hồ

Tải Game bá khí giang hồ

Written By Electrolux hải dương on Friday, January 3, 2014 | 7:50 AM



Tuyệt phẩm Kiếm hiệp Kim Dung trên Smartphone năm 2013.     






Bá Khí Giang Hồ là một game online thu hút rất nhiều người chơi ngay khi vừa ra mắt, đây là một game cực hot dành cho điện thoại di động trong năm nay.

Bá Khí Giang Hồ thuộc thể loại game kiếm hiệp với cốt truyện vô cùng đặc sắc dựa trên nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Kim Dung như Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ý, Anh Hùng Xạ Điêu...Bởi vậy, khi chơi game BKGH bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhân vật được yêu thích như Tiêu Phong, Dương Quá, Quách Tĩnh, Hoàng Dung. Trở thành những đại anh hùng như họ và hành tẩu trên giang hồ, gây dựng uy danh là đặc sắc của BKGH

Đồ họa đẹp mắt skill cực khủng và hệ thống vật phẩm phong phú.

Game Bá Khí Giang Hồ  có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, bạn sẽ phải rất say mê khi chơi game này. Trong game bạn sẽ chọn cho mình một loại nhân vật muốn nhập vai, dùng kiếm, dùng côn hay đao pháp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm những vật phẩm có tính hỗ trợ cao như áo giáp, đao kiếm và bí kíp võ công cực khủng giúp người chơi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Rất nhiều vật phẩm và phần thưởng hấp dẫn.

Các vật phẩm trong game rất phong phú, chúng được đánh màu sắc khác nhau và có số sao khác nhau cụ thể như là 10 sao, mỗi sao tương đương với 10 cấp của vật phẩm.

Cốt truyện:

Năm 2013, Công ty game Lạc Vân hợp tác cùng 5 Stars Mobile Game cho ra mắt sản phẩm di động hư ảo hiện thực mới: “Bá khí giang hồ”. Trong game đích thân người chơi trải nghiệm chiến đấu sinh tồn, tạo dựng tên tuổi trong Giang hồ. Đột nhiên, toàn bộ người chơi không thể đăng xuất khỏi game, hóa ra server đã bị 1 hacker tên Vô Hận Vô Sầu phá hoại.

Để giúp hàng triệu người trở về với cuộc sống bình thường, bạn sẽ liên thủ với các cao thủ võ lâm trong truy tìm tung tích tên hacker đó..........

Soạn tin nhắn theo mẫu sau


TAI taivina 374077 gửi 8075






0 comments:

Post a Comment